Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37820
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam-
dc.date.accessioned2020-10-21T06:58:27Z-
dc.date.available2020-10-21T06:58:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37820-
dc.description.abstractGiáo dục toán học gắn với thực tiễn (Realistic Mathematics Education, viết tắt là RME) là lí thuyết được phát triển bắt đầu từ Hà Lan vào năm 1968. Ý tưởng cơ bản của RME là dựa trên triết học về toán học và giáo dục toán học của Freudenthal. Trải qua khoảng 50 năm, RME được phát triển bởi các nhà giáo dục toán học thuộc Viện Freudenthal của Trường Đại học Utrecht và các viện nghiên cứu khác của Hà Lan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.15-21-
dc.subjectMột số vấn đềvi_VN
dc.subjectGiáo dục toán học gắn với thực tiễnvi_VN
dc.titleMột số vấn đề về giáo dục toán học gắn với thực tiễnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.91.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.