Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38025
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDoãn, Thế Trung-
dc.contributor.authorVũ, Thị Hương Lan-
dc.date.accessioned2020-10-23T02:47:40Z-
dc.date.available2020-10-23T02:47:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3768-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38025-
dc.description.abstract28 thành tố mà Prakash Nair, Randall Fielding và Jeffery Lackney đỡ đưa ra trong cuốn sách “Ngôn ngữ thiết kế trường học" có ý nghĩa dẫn dắt về ý tưởng quan trọng trong xu hướng thiết kế trường học hiện đại. Trong các thành tố được nêu ra, người làm quy hoạch cần phân định rõ các thành tố nào cần triển khai trong từng giai đoạn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 300 .- Tr.77-81-
dc.subjectThành tốvi_VN
dc.subjectĐiển hìnhvi_VN
dc.subjectTrường họcvi_VN
dc.subjectThế kỷ 21vi_VN
dc.titleCác thành tố điển hình của trường học thế kỷ 21vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.206.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.