Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Bích Thảo-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thanh Hằng-
dc.date.accessioned2020-10-29T08:11:35Z-
dc.date.available2020-10-29T08:11:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38428-
dc.description82 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý thuyết của phương pháp lớp học đảo ngược và kiểm tra tính hiệu quả của phương pháp này qua thực nghiệm thựcvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Tin họcvi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình lớp học đảo ngược để thiết kế một số hoạt động giảng dạy môn tin học lớp 10vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.173.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.