Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38535
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Quyết-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Lan-
dc.date.accessioned2020-10-30T03:40:26Z-
dc.date.available2020-10-30T03:40:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-8132-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38535-
dc.description.abstractNgành logistics Việt Nam với tổng trị giá ước tính 50-60 tỷ USD hiện đang tăng trưởng nhanh chóng (20-25%/năm) và được dự báo sẽ duy trì mức tăng trưởng hai con số trong ít nhất 5-10 năm tới, do sự đột phá của ngành bán lẻ với mức độ thâm nhập cao của internet và xu hướng mua sắm trực tuyến. Theo Sách trang thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam 2018, quy mô của thị trường TMĐT B2C (Business To Consumer) là 6,2 tỷ USD năm 2017. Việt Nam là một trong những thị trường TMĐT phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. Với sự bùng nổ này, nhu cầu về logistics trong hệ sinh thái TMDT là rất lớn. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ hậu cần điện tử (E-logistics) nhằm đề xuất giải pháp chiến lược cho phát triển E-logistics tại TP. Hồ Chí Minh là cấp thiết theo Đồ án phát triển ngành logistics trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025, định hướng 2030.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ và Thực phẩm;Tập. 19, Số 02 .- Tr.147-159-
dc.subjectLogisticsvi_VN
dc.subjectE-logisticsvi_VN
dc.subjectDịch vụ hậu cầnvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ hậu cần điện tử (E-Logistics) tại Tp. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Công nghệ và Thực phẩm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.157.186


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.