Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38893
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Anh Kiệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Anh-
dc.date.accessioned2020-11-04T08:16:33Z-
dc.date.available2020-11-04T08:16:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1600011-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38893-
dc.description100 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện nhằm đáp ứng yêu cầu giáo dục của Việt Nam ngày nay là phát triển năng lực và phẩm chất của người học, đồng thời người học phải vận dụng kiến thức vào giải quyết vấn đề thực tiễn. Đề tài đã giải quyết các nhiệm vụ: Xây dựng một quy trình mô hình hóa các bài toán thực tiễn; Thiết kế và mô hình hóa 10 bài toán thực tiễn thuộc chương Hàm số lũy thừa - Hàm số mũ và Hàm số lôgarit, Giải tích 12; Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của các bài toán thực tiễn đã thiết kế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleMô hình hóa các bài toán thực tiễn chương Hàm số lũy thừa – Hàm số mũ và Hàm số lôgarit, Giải tích 12.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.135.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.