Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38938
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Mộng Đóa-
dc.date.accessioned2020-11-05T03:22:30Z-
dc.date.available2020-11-05T03:22:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38938-
dc.description.abstractHiện nay, ở nước ta đã có nhiều trường phổ thông triển khai hoạt động tham vấn tâm lí nhằm đáp ứng cho những nhu cầu cần được trợ giúp của học sinh. Theo Phạm Thanh Bình (2014), hầu hết học sinh THCS trong mẫu nghiên cứu đều có nhu cầu tham vấn với nhiều biểu hiện đa dạng ở cả mặt nhận thức, thái độ và hành vi. Nhu cầu tham vấn của các em đang ở mức độ cần và rất cần.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.7-11-
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng đến kĩ năngvi_VN
dc.subjectHọc đườngvi_VN
dc.subjectNgười trợ giúpvi_VN
dc.subjectKhông chuyênvi_VN
dc.subjectLâm Đồngvi_VN
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến kĩ năng tham vấn học đường của người trợ giúp không chuyên tại tỉnh Lâm Đồngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.53.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.