Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLại, Lâm Anh-
dc.date.accessioned2020-11-10T08:47:28Z-
dc.date.available2020-11-10T08:47:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-2984-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39225-
dc.description.abstractIndonesia là một trong những trung tâm lớn về sản xuất, tiêu dùng và xuất khẩu ô tô mang thương hiệu của Nhật Bản trong khu vực và thế giới. Bài viết nghiên cứu thực trạng phát triển ngành công nghiệp ô tô Indonesia từ những năm 1970 cho đến nay, mà trọng tâm là phân tích thực trạng phát triển và một số chính sách phát triển ngành công nghiệp ô tô của Indonesia. Bài viết cũng so sánh sự phát triển ngành công nghiệp ô tô của Indonesia và Việt Nam, từ đó, đưa ra những đánh giá để trả lời câu hỏi, đâu là thành công và những vấn đề còn tồn tại trong phát triển ngành công nghiệp ô tô của Indonesia và rút ra một số bài học kinh nghiệm cho Việt Nam trong sự phát triển ngành công nghiệp quan trọng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới;Số 09 .- Tr.31-44-
dc.subjectChính sách phát triểnvi_VN
dc.subjectIndonesiavi_VN
dc.subjectNgành công nghiệpvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePhát triển ngành công nghiệp ô tô của Indonesia và bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Những vấn đề Kinh tế & chính trị thế giới

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.