Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/395
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Thị Dạ Thủy
dc.contributor.authorPhan, Thị Hồng Liên
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:19Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:19Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/395-
dc.description.abstractHoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học có vai trò quan trọng dạy học Sinh học. Bài viết đề xuất quy trình thiết kế hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học cho HS trong dạy học Sinh học 6. Vận dụng quy trình đó thiết kế các dạng hoạt động học tập trong dạy học Sinh học 6 như: Hoạt động thực hành thí nghiệm, hoạt động giải bài tập tình huống, hoạt động tóm tắt nội dung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.48-51
dc.subjectHoạt động học tậpvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectSinh học 6vi_VN
dc.titleThiết kế các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học trong dạy học Sinh học 6vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_7.55 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.222.121.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.