Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Khánh-
dc.contributor.authorTạ, Tuấn Hưng-
dc.contributor.authorTrần, Văn Thắng-
dc.date.accessioned2020-11-24T03:37:21Z-
dc.date.available2020-11-24T03:37:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39679-
dc.description.abstractTai nạn giao thông xảy ra đối với xe tải do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là do xe mất ổn định chuyển động trên đường khi tăng tốc, khi phanh, khi vượt xe, khi đánh lái tránh chướng ngại vật... Bài báo sử dụng phương pháp hệ nhiều vật và hệ phương trình Newton-Euler để thiết lập mô hình động lực học của xe tải. Trong mô hình, mỗi vật được mô tả theo 3 phương: Dọc, ngang và góc quay thân xe. Sử dụng mô hình động lực học để khảo sát ảnh hưởng của vận tốc xe đến ổn định chuyển động của xe tải khi chuyển làn đường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.140-144-
dc.subjectVận tốc khi chuyển lànvi_VN
dc.subjectĐộng lực học hệ nhiều vậtvi_VN
dc.subjectỔn định chuyển độngvi_VN
dc.subjectChuyển làn đơnvi_VN
dc.subjectXe tảivi_VN
dc.titleNghiên cứu ổn định quỹ đạo chuyển động của xe tải khi chuyển làn đườngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.118.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.