Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Hoàng-
dc.contributor.authorTrương, Thị Hải-
dc.date.accessioned2020-12-16T00:47:09Z-
dc.date.available2020-12-16T00:47:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/40745-
dc.description.abstractTheo Nguyễn Bá Kim (2007): Trong dạy học, phát huy tính sáng tạo của học sinh (HS) là một trong những yêu cầu cơ bản. Để làm được điều này, đòi hỏi giáo viên (GV) cần có phương pháp, nghệ thuật giảng dạy. Trong dạy học Toán, HS không những cân năm vững kiên thức và biêt cách giải các bài toán (BT) mà còn cần phát triển một BT thành những BT mới thông qua sự suy luận ở mức cao hơn, từ đó các em phát huy được khả năng chủ động và sáng tạo trong học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 489 .- Tr.33-37-
dc.subjectBài toán cực trịvi_VN
dc.subjectHình học tọa độ phẳngvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleSáng tạọ bài toán tìm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số từ những bài toán cực trị trong hình học tọa độ phẳng cho học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.70.157


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.