Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41779
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Lành-
dc.date.accessioned2021-01-05T01:43:38Z-
dc.date.available2021-01-05T01:43:38Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41779-
dc.description.abstractGiáo dục chuyển từ hướng tiếp cận nội dung sang hướng phát triển năng lực (PTNL) người học là xu thế của dạy học hiện đại. Để PTNL người học, cần phải tổ chức cho học sinh (HS) tham gia vào các hoạt động gắn với thực tiễn. Vì vậy, dạy học trải nghiệm (DHTN) sẽ là xu hướng, là phương thức để góp phần thực hiện mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.29-33-
dc.subjectDạy học trải nghiệmvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectĐịa lí 12vi_VN
dc.titleDạy học trải nghiệm môn địa lí lớp 12 theo định hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.