Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41779
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Lành | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-05T01:43:38Z | - |
dc.date.available | 2021-01-05T01:43:38Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/41779 | - |
dc.description.abstract | Giáo dục chuyển từ hướng tiếp cận nội dung sang hướng phát triển năng lực (PTNL) người học là xu thế của dạy học hiện đại. Để PTNL người học, cần phải tổ chức cho học sinh (HS) tham gia vào các hoạt động gắn với thực tiễn. Vì vậy, dạy học trải nghiệm (DHTN) sẽ là xu hướng, là phương thức để góp phần thực hiện mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 490 .- Tr.29-33 | - |
dc.subject | Dạy học trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Định hướng phát triển năng lực | vi_VN |
dc.subject | Địa lí 12 | vi_VN |
dc.title | Dạy học trải nghiệm môn địa lí lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.96 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.1.232 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.