Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42345
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2021-01-13T01:21:45Z-
dc.date.available2021-01-13T01:21:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/42345-
dc.description.abstractSự phát triển của các công cụ thúc đẩy tiêu dùng như quảng cáo, thẻ tín dụng, trung tâm mua sắm và phương thức giáo dục trẻ em đã đưa nước Mỹ thời kỳ hậu chiến, 1945-1960, trở thành một xã hội tiêu dùng hiện đại với sự tham gia của đông đảo các tầng lớp xã hội. Với những đặc điểm về dân số và phát triển kinh tế khuyến khích tiêu dùng như hiện nay ở Việt Nam, việc tìm hiểu sự phát triển của xã hội tiêu dùng Mỹ trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và các giải pháp, chính sách của Chính phủ Mỹ trong việc thúc đẩy tiêu dùng bền vững sẽ là những gợi ý quan trọng cho quá trình định hướng tiêu dùng ở Việt Nam. Bài viết dưới đây đề cập đến một số đặc điểm cơ bản của xã hội tiêu dùng Mỹ thời hậu chiến và một số liên hệ với Việt Nam trong thời kỳ mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 09 .- Tr.52-61-
dc.subjectMỹvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectXã hội tiêu dùngvi_VN
dc.subjectĐặc điểmvi_VN
dc.subjectHậu chiếnvi_VN
dc.titleMột số đặc điểm của xã hội tiêu dùng Mỹ thời hậu chiến và những gợi ý cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Châu Mỹ ngày nay

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.143.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.