Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44118
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Minh Thu-
dc.contributor.authorBùi, Minh Anh-
dc.contributor.authorPhạm, Ngân Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Thơ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Thủy-
dc.contributor.authorĐinh, Lê Hải Hà-
dc.date.accessioned2021-02-01T02:04:40Z-
dc.date.available2021-02-01T02:04:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44118-
dc.description.abstractCo-workine Space là một xu hướng không gian làm việc chung đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Thông qua khảo sát 240 đối tượng là các chủ doanh nghiệp và khách hàng sử dụng dịch vụ Co-working Space tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy, có 7 nhân tố tác động đến ý định sử dụng của khách hàng tại Hà Nội: (1) Chi phí dịch vụ: (2) Cơ sở vật chất; (3) Tác động xã hội; (4) Đa dạng dịch vụ; (5) Sự thuận tiện; (6) Marketing: (7) Tính cộng đồng. Trong đó, chi phí dịch vụ là nhân tố ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định sứ dụng không gian làm việc chung. Đồng thời, nghiên cứu cũng đề xuất một số khuyến nghị đối với cơ quan nhà nước. Các doanh nghiệp và các khách hàng sử dụng dịch vụ nhằm phát triển mô hình Co-working Space trong tương lại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.38-41-
dc.subjectCo-working spacevi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Co-working space của khách hàng trên địa bàn TP. Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.126.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.