Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2021-02-22T01:40:36Z-
dc.date.available2021-02-22T01:40:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3247-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44612-
dc.description.abstractKhủng hoảng truyền thông “là một sự kiện ngoài ý muốn dần tới mối đe dọa nghiêm trọng đến uy tín của công ty hoặc niềm tin của các bên liên quan”. Trong kỷ nguyên truyền thông tương tác, với quyền lực ngày càng gia tăng của mạng xã hội, chúng ta xác định luôn phải đối mặt với một tình huống mà khủng hoảng có thể sẵn sàng trực chờ trước cửa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Sinh hoạt lý luận;Số 08 .- Tr.44-48,11-
dc.subjectKhủng hoảng truyền thôngvi_VN
dc.subjectCơ quan nhà nướcvi_VN
dc.titleXử lý khủng hoảng truyền thông trong các cơ quan nhà nước ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Sinh hoạt lý luận

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.229.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.