Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Sĩ Lâm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorĐào, Thanh Bình-
dc.contributor.authorĐào, Trung Kiên-
dc.date.accessioned2021-02-26T02:04:48Z-
dc.date.available2021-02-26T02:04:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/44946-
dc.description.abstractTrong bối cảnh thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp ngành dụ lịch Việt Nam cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nếu không khách hàng sẽ chuyển sang lựa chọn dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ (SERVQUAL) là một trong những công cụ hiệu quả đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ du lịch. Do đó, trên cơ sở phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, bài viết đưa ra một số gợi ý ứng dụng công cụ SERVQUAL nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 30 .- Tr.102-105-
dc.subjectChất lượng dịch vụ du lịchvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp du lịchvi_VN
dc.subjectThang đo SERVQUALvi_VN
dc.titleỨng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.58.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.