Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45810
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mộng Hằng-
dc.date.accessioned2021-03-04T08:26:56Z-
dc.date.available2021-03-04T08:26:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/45810-
dc.description.abstractDu lịch là một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống kinh tế - xã hội ở nhiều quốc gia trên thế giới. Theo Tổ chức UNWTO (2007): "Du lịch là động lực để phát triển kinh tế - xã hội và là một trong những hoạt động quan trọng nhất trên phạm vi toàn cầu". Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam - ông Vũ Thế Bình khẳng định: "Cùng với mục tiêu tăng trưởng nhanh về số lượng, ngành Du lịch cần tìm giải pháp để tăng cường trải nghiệm cho du khách, nâng cao chất lượng dịch vụ điểm đến"[1].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 118 .- Tr.140-146-
dc.subjectThẩm địnhvi_VN
dc.subjectNơi Đếnvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectTỉnh Đồng Naivi_VN
dc.titleĐánh giá năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Đồng Nai: Ứng dụng mô hình của Ritchie và Crouchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.141.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.