Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Vũ-
dc.contributor.authorNguyễn, Sỹ Lâm-
dc.contributor.authorLương, Văn Hải-
dc.contributor.authorĐỗ, Ngọc Thuận-
dc.date.accessioned2021-03-09T07:09:35Z-
dc.date.available2021-03-09T07:09:35Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-8531-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46036-
dc.description.abstractTrong bài báo này, mô hình kết cấu tấm nổi siêu lớn (Very Large Floating Structures - VLFS) dưới ảnh hưởng của hệ nhiều bậc tự do di động sẽ được phân tích. Hệ nhiều bậc tự do di động trên tấm được xét là hệ gồm 3 phần: thân xe, giá chuyển hướng và bánh xe. Phương pháp phân tích được sử dụng là phương pháp kết hợp giữa phần tử chuyển động (Moving Element Method - MEM) và phần tử biên (Boundary Element Method - BEM).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Người Xây dựng;Số 01+02 .- Tr.47-52-
dc.subjectMEMvi_VN
dc.subjectBEMvi_VN
dc.subjectKết cấu tấm nổivi_VN
dc.subjectVLFSvi_VN
dc.subjectTải trọng di chuyểnvi_VN
dc.titlePhân tích ứng xử kết cấu tấm nổi dưới ảnh hưởng của hệ nhiều bậc tự do di chuyểnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Người Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.9.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.