Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46597
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Cẩm Thủy-
dc.date.accessioned2021-03-12T00:43:20Z-
dc.date.available2021-03-12T00:43:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/46597-
dc.description.abstractTrong kỷ nguyên số; việc xây dựng và sở hữu một thương hiệu cá nhân (nhân hiệu) có giá trị là chiến lược được các cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Đây là một quá trình mà các cá nhân sử dụng hình ảnh, hành động và công việc của mình gây ấn tượng, tạo ảnh hưởng song song với việc quản lý danh tiếng. Bài viết phân tích các tiêu chí để xây dựng nhân hiệu và đưa ra mô hình thông qua các bước xây dựng nhân hiệu của một cá nhân trong thời đại phát triển của các phương tiện truyền thông tiếp thị số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Dự báo;Số 36 .- Tr.105-108-
dc.subjectKỷ nguyên sốvi_VN
dc.subjectThương hiệu cá nhânvi_VN
dc.titleXây dựng nhân hiệu trong kỷ nguyên sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.161.132


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.