Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4717
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐồng Anh-
dc.date.accessioned2018-10-04T07:53:03Z-
dc.date.available2018-10-04T07:53:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1817-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/4717-
dc.description.abstractKhi Facebook hứa hẹn sẽ đạo đức hơn thì liệu người dùng có nên tin tưởng hoàn toàn về lời hứa này? Bài viết cho thấy một góc nhìn sâu hơn về khía cạnh đạo đức trong việc phát triển các sản phẩm công nghệ của nhà tư tưởng Evan Selinger, giáo sư tại viện công nghệ Rochester Institute of Technology, Mỹ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thế giới Vi tính;Số 307 .- Tr.12-16-
dc.subjectĐạo đứcvi_VN
dc.subjectSản phẩm công nghệvi_VN
dc.titleVấn đề đạo đức trong phát triển sản phẩm công nghệvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thế giới vi tính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.41 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.127.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.