Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47357
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2021-03-18T07:46:33Z-
dc.date.available2021-03-18T07:46:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707569-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47357-
dc.description126 trvi_VN
dc.description.abstractHệ thống hóa những cơ sở lý luận và xây dựng mô hình nhằm phân tích vai trò của thực hành trách nhiệm xã hội đối với hiệu quả hoạt động kinh doanh. Từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị để nâng cao việc thực hành trách nhiệm xã hội, giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả theo hướng phát triển bền vữngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của thực hành trách nhiệm xã hội đối với hiệu quả kinh doanh của các công ty niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.108.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.