Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorNeang, Na Huỳnh-
dc.date.accessioned2021-03-18T08:39:41Z-
dc.date.available2021-03-18T08:39:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701345-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47416-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tình hình hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2017 - 6 tháng đầu năm 2020. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTài chính - Ngân hàngvi_VN
dc.titlePhân tích tình hình hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài gòn chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.170.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.