Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47736
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Quế Anh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Lê Ngọc Điệp-
dc.date.accessioned2021-03-23T02:10:41Z-
dc.date.available2021-03-23T02:10:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702513-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/47736-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn quán cà phê của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp giúp những người đang và sẽ kinh doanh quán cà phê phát triển chiến lược marketing truyền miệng một cách hiệu quả hơn, nâng cao ý định lựa chọn của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleTác động của truyền miệng điện tử đến ý định lựa chọn quán cà phê của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.110.157


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.