Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48016
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Trài-
dc.contributor.authorNguyễn, Huyền Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Trang-
dc.date.accessioned2021-03-24T02:10:02Z-
dc.date.available2021-03-24T02:10:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-1342-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48016-
dc.description.abstractDịch vụ công tác xã hội học đường đã được triển khai một thời gian dài tại nhiều quốc gia trên thế giới và chứng minh được tính hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề học đường của học sinh. Tại Việt Nam, dịch vụ này còn xa lạ với nhiều người và mới được triển khai trong vài năm gần đây từ kết quả của Đề án Phát triển nghề Công tác xã hội tại Việt Nam ban hành năm 2010. Bài viết này sẽ tập trung làm rõ lý luận về dịch vụ Công tác xã hội học đường đồng thời phân tích các dạng nhu cầu trong phạm vi cung cấp của dịch vụ, từ đó, đưa ra các yếu tố ảnh hưởng cũng như giải pháp khả thi đóng góp vào việc triển khai phổ biến dịch vụ Công tác xã hội trong hệ thống các trường học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Khoa học công đoàn;Số 17 .- Tr.36-40-
dc.subjectCông tác xã hộivi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectNhu cầuvi_VN
dc.titleNhu cầu dịch vụ công tác xã hội học đườngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu khoa học công đoàn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
266.18 kBAdobe PDF
Your IP: 13.59.61.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.