Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Hiển-
dc.date.accessioned2021-03-25T02:39:51Z-
dc.date.available2021-03-25T02:39:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707463-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48305-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá và phân tích các yếu tố quan trọng làm ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn các sản phẩm tại hệ thống trà sữa Chin, từ đó đề xuất các giải pháp làm thu hút khách hàng cho các cửa hàng thuộc hệ thống Chin tại thị trường trà sữa Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại hệ thống cửa hàng trà sữa chin trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.189.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.