Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48696
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorThạch, Hoàng Ngân-
dc.date.accessioned2021-03-26T08:31:18Z-
dc.date.available2021-03-26T08:31:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702566-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48696-
dc.description112 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm làm tăng sự tích cực trong thái độ của người tiêu dùng đối với hoạt động quảng cáo trực tuyến qua MXH trên địa bàn Thành phố Cần Thơ (TPCT).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.16.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.