Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48715
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Minh Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Giang-
dc.contributor.authorTrần, Hương Giang-
dc.date.accessioned2021-03-29T01:49:35Z-
dc.date.available2021-03-29T01:49:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48715-
dc.description.abstractTrong thời đại 4.0, hội nhập sâu với nền kinh tế thế giới và khu vực, việc phát triển các dịch vụ ngân hàng trực tuyến là hướng đi đúng đắn và cần thiết phù hợp. Hiện nay, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ thông tin cao đang được các ngân hàng thương mại tích cực đầu tư và phát triển, như: phone banking, e-banking, home banking, ATM... Đặc biệt, kênh phân phối Internet Banking với những tiện ích và tính ưu việt đang là một trong những mục tiêu hướng tới của các ngân hàng thương mại. Vậy, điều kiện nào để phát triển kênh phân phối Internet Banking?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 04 .- Tr.69-71-
dc.subjectInternet Bankingvi_VN
dc.subjectKênh phân phốivi_VN
dc.titleĐiều kiện để phát triển kênh phân phối Internet Bankingvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.217.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.