Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48904
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa rate-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thu Nguyên-
dc.date.accessioned2021-03-30T08:28:21Z-
dc.date.available2021-03-30T08:28:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707486-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48904-
dc.description111 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động Viettel tại thành phố Vĩnh Long nhằm đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động Viettel trên địa bàn thành phố Vĩnh Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động Viettel tại thành phố Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.168.56


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.