Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48982
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Khánh Vĩnh Xuyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2021-04-01T00:47:05Z-
dc.date.available2021-04-01T00:47:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherC1800137-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48982-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích các yếu tố trong Infuencer Marketing ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên TiKi của sinh viên Đại học Cần. Từ đó, dựa trên cơ sở phân tích đưa ra giải pháp cho việc thực hiện chiến lược Influencer Marketing đạt được kết quả tốt hơn, tăng lượt tiếp cận và tác động đến quyết định mua sắm trên TiKi của sinh viên Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlenghiên cứu ảnh hưởng của Influencer marketing đến quyết định mua hàng trên Tiki của sinh viên đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.36.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.