Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49040
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorTôn, Nhật Thi-
dc.date.accessioned2021-04-01T07:13:59Z-
dc.date.available2021-04-01T07:13:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702536-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49040-
dc.description108 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc da tại các spa thuộc phân khúc tầm trung trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc da cho các spa thuộc phân khúc tầm trung trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc da tại các Spa thuộc phân khúc tầm trung trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.154.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.