Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49106
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2021-04-02T02:52:09Z-
dc.date.available2021-04-02T02:52:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702534-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49106-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại Shopee trên địa bàn TP Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của truyền thông mạng xã hội đối với người tiêu dùng trên địa bàn nghiên cứuvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại Shopee trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.148.71


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.