Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, thị Xuân Kiều-
dc.date.accessioned2021-04-02T02:54:02Z-
dc.date.available2021-04-02T02:54:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702560-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49107-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ và đề xuất hàm ý quản trị giúp cửa hàng tiện lợi ngày càng đáp ứng thỏa mãn nhu cầu khách hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng tại các cửa hàng tiện lợi trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.55.14


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.