Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Dung-
dc.date.accessioned2021-04-06T08:12:19Z-
dc.date.available2021-04-06T08:12:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1510227-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49538-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát của công ty Viettel Post tại Quận Ninh Kiều. Từ đó, đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh của Viettel Post tại Quận Ninh Kiềuvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chuyển phát của công ty Viettel Post tại quận Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.93.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.