Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Đức Dũng-
dc.date.accessioned2021-04-07T02:06:44Z-
dc.date.available2021-04-07T02:06:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49631-
dc.description.abstractDạy học theo quan điếm của Lí thuyết kiến tạo (LTKT) nghĩa là người dạy hướng dẫn người học tự khám phá tri thức, thực hiện các nhiệm vụ học tập, từ đó kiến tạo kiến thức cho bản thân. Điều này giúp người học không thu nhập thụ động những tri thức do người khác truyền dạy một cách áp đặt mà bằng cách đặt mình vào môi trường tích cực, phát hiện và giải quyết vấn đề bằng kiến thức, kinh nghiệm để thích ứng với tình huống mới, từ đó kiến tạo kiến thức mới cho bản thân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 495 .- Tr.15-19-
dc.subjectCác yếu tố tác độngvi_VN
dc.subjectQuá trình giảng dạyvi_VN
dc.subjectKhoa học xã hội và nhân vănvi_VN
dc.subjectLí thuyết kiến tạovi_VN
dc.subjectTrường sĩ quan quân độivi_VN
dc.titleMột số yếu tố tác động đến quá trình dạy học các môn Khoa học xã hội va Nhân văn theo lí thuyết kiến tạo ở trường sĩ quan quân đội hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.152.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.