Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hoài Thu-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thúy Hà-
dc.date.accessioned2021-04-07T07:05:39Z-
dc.date.available2021-04-07T07:05:39Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49702-
dc.description.abstractỦy ban Giáo dục thế kỉ XXI của UNESCO đã đúc kết 4 trụ cột của giáo dục thế kỉ XXI là “Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để thành người” (Đặng Thành Hưng, 2000, tr 113). Trong xu thế hội nhập hiện nay, cùng với sự nghiệp đổi mới giáo dục của đất nước, một trong những năng lực chung cần phát triển cho người học, đó là kĩ năng hoạt động nhóm (HĐN). HĐN giúp sinh viên (SV) biết hợp tác với bạn, giải quyết các vấn đề theo cách trao đổi, bàn bạc, thỏa thuận để đưa ra các phương án tốt nhất cho nhóm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 496 .- Tr.39-43-
dc.subjectHoạt động nhómvi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectHoạt động tạo hìnhvi_VN
dc.subjectTrẻ mầm nonvi_VN
dc.titleMột số biện pháp tổ chức hoạt động nhóm cho sinh viên trong dạy học học phần “phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.34.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.