Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50708
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Việt Khải-
dc.contributor.authorPhan, Ngọc Thiên Thanh-
dc.date.accessioned2021-04-14T01:19:09Z-
dc.date.available2021-04-14T01:19:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1704416-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/50708-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractThông qua mức sẵn lòng trả để có được cải thảo “Thương hiệu Xanh” đã phần nào phản ánh thị hiếu của NTD, bên cạnh đó, công trình nghiên cứu này hướng đến những yếu tố thúc đẩy tiêu thụ, đề xuất các giải pháp nâng cao nhận thức sử dụng thực phẩm an toàn sức khỏe cũng như củng cố sự quan tâm của NTD đến các vấn đề môi trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế tài nguyên thiên nhiênvi_VN
dc.titleThị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm Cải Thảo “ Thương hiệu Xanh” tại địa bàn Đồng bằng Sông Cửu Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.20.56


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.