Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51992
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Kim Thúy-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Kim Thoa-
dc.date.accessioned2021-05-04T06:44:34Z-
dc.date.available2021-05-04T06:44:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51992-
dc.description.abstractNăng lực chuyên môn của giáo viên mầm non (GVMN) có vai trò đặc biệt quan trọng hỗ trợ sự hình thành và phát triển năng lực ngôn ngữ cho trẻ từ 0-6 tuổi. Trẻ nhỏ ở Việt Nam (đặc biệt là các thành phố lớn) đến trường mầm non được chăm sóc giáo dục từ 8-10 tiếng/ ngày và 5-6 ngày/ tuần. Đó là cường độ và trường độ thời gian tiếp xúc rất lớn giữa trẻ với môi trường ngôn ngữ trong lớp học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.13-17-
dc.subjectNăng lực của giáo viênvi_VN
dc.subjectPhát triển ngôn ngữvi_VN
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp Delphi trong xây dựng khung đánh giá năng lực phát triển ngôn ngữ cho trẻ của giáo viên mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.137.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.