Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51999
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Dương-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hiền Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Duyên-
dc.date.accessioned2021-05-04T08:19:56Z-
dc.date.available2021-05-04T08:19:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/51999-
dc.description.abstractGiáo dục STEM là một mô hình học tập đang được khuyến khích trong chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) mới hiện nay. Đây là phương thức giáo dục tích hợp theo hướng tiếp cận liên môn, được thực hiện qua hoạt động thực hành, ứng dụng và trải nghiệm sáng tạo. Morrison và Janice (2006) cho răng: STEM là viết tắt của các từ Science (khoa học). Technology (công nghệ). Engineering (kĩ thuật) và Math (toán học). Giáo dục STEM về bản chất được hiểu là phương pháp hỗ trợ cho người học trong việc trang bị những kiến thức cũng như kĩ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 498 .- Tr.30-35-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectMôn Công nghệvi_VN
dc.subjectQuy trình 5Evi_VN
dc.subjectCác mô hình kỹ thuậtvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình 5E vào dạy học phần “lắp ráp mô hình kĩ thuật” ở tiểu học theo định hướng giáo dục Stemvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.87.156


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.