Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52484
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng-
dc.contributor.authorVũ, Phương Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương Trà-
dc.date.accessioned2021-05-11T02:09:06Z-
dc.date.available2021-05-11T02:09:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/52484-
dc.description.abstractĐánh giá quá trình (ĐGQT) thường được thực hiện trong quá trình giảng dạy để hỗ trợ cho việc nâng cao chất lượng dạy và học. DGĐT có thể do người dạy hoặc do người học cùng thực hiện, cung cấp thông tin phản hồi về hoạt động học lập của người học và không nhất thiết được sử dụng cho mục đích xếp hạng, phân loại. ĐGQT cung cấp thông tin phản hồi cho người dạy và người học. Mối quan tâm của ĐGQT là hiệu quả của hoạt động dạy học trong việc phát triển khả năng của người học, chứ không phải là việc chứng minh người học đã đạt được một mức độ thành tích nào đó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 499 .- Tr.48-53-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectHình thành đánh giá năng lực tự họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Vinhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của đánh giá quá trình đến năng lực tự học của sinh viên Trường Đại học Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.225.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.