Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Chương-
dc.contributor.authorTrần, Quế Nhi-
dc.contributor.authorLa, Gia Long-
dc.contributor.authorDoãn, Hà My-
dc.contributor.authorVũ, Tiến Đức-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2021-06-07T09:34:01Z-
dc.date.available2021-06-07T09:34:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/54432-
dc.description.abstractDịch Covid19 bùng phát đã tạo sức ép buộc các quốc gia, các tổ chức kinh tế xã hội và cá nhân thay đổi hành vi, trong đó có hành vi học tập. Bài viết được thực hiện với mục tiêu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh đó. Mô hình kết hợp giữa TPB và TAM được sử dụng để nghiên cứu. Các phân tích EFA, CFA và SEM trên nền cơ sở dữ liệu thu thập được từ khảo sát 913 sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên toàn quốc, đã khẳng định cả 4 yếu tố trong mô hình nghiên cứu (hiệu chỉnh), gồm: những thay đổi của nhà trường, cảm nhận về giá trị, và thái độ của sinh viên với việc học trực tuyến đều có ảnh hưởng thuận chiều tới sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của họ. Một số bình luận và kiến nghị đã được đề xuất để giúp cho việc học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh “bình thường mới’’ hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 286 .- Tr.58-67-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectHọc trực tuyếnvi_VN
dc.subjectPhương thức học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới sự chấp nhận phương thức học tập trực tuyến của sinh viên Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số và Covid19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.254.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.