Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56215
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Ánh-
dc.date.accessioned2021-06-25T07:40:55Z-
dc.date.available2021-06-25T07:40:55Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56215-
dc.description.abstractUnilever là một tập đoàn toàn cầu của Anh và Hà Lan, nối tiếng thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm tiêu dùng nhanh bao gồm các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhận và gia đình, thức ăn, trà và đồ uống từ trà. Là một công ty đa quốc gia việc mở rộng kinh doanh và đặt nhiều chi nhánh trên thế giới để chiếm lĩnh thị trường toàn cầu là một trong những mục tiêu của Unilever. Unilever Việt Nam được thành lập năm 1995 cũng là một bước đi trong chiến lược tổng thể của Unilever. Các sản phẩm nổi tiếng của Unilever như Omo, Sunsilk, Clear Dove Pond’s, Close-up, Lipton, Knorr,... đã nhanh chóng trở thành những hàng hóa được tiêu dùng nhiều nhất tại thị truờng Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 519 .- Tr.26-27-
dc.subjectChiến lược Marketìngvi_VN
dc.subjectUnilevervi_VN
dc.subjectThị trường Việt Namvi_VN
dc.titleChiến lược Marketing của Unilever tại thị trường Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.38.142


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.