Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56319
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Cẩn-
dc.contributor.authorVũ, Thị Hân-
dc.date.accessioned2021-06-28T01:04:47Z-
dc.date.available2021-06-28T01:04:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-4794-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56319-
dc.description.abstractHàng hóa giả mạo nhãn hiệu (GMNH) gây ra tổn thất nhiều mặt đối với kinh tế - xã hội của bất cứ quốc gia nào. Tuy nhiên, khó có thể đo lường những tổn thất này một cách đầy đủ nhằm hoạch định và thực thi những chính sách thích hợp đối với vấn đề này. Trong bối cảnh Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) với những quan điểm nghiêm khắc về hàng hóa GMNH, bài viết phân tích những ảnh hưởng tiêu cực của loại hàng hóa này đối với ngành công nghiệp và đưa ra một số khuyến nghị nhằm góp phần phòng ngừa, ngăn chặn nạn GMNH ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Công nghệ Việt Nam;Số 10 .- Tr.19-22-
dc.subjectHàng hóa giả mạovi_VN
dc.subjectNhãn hiệuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectNgành công nghiệpvi_VN
dc.titleTổn thất kinh tế do hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đối với ngành công nghiệp và một số khuyến nghị cho Việt Nam trong bối cảnh CPTPPvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.189.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.