Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Minh-
dc.date.accessioned2021-06-28T01:25:54Z-
dc.date.available2021-06-28T01:25:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56333-
dc.description.abstractPhát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là xu hướng tất yếu trong hoạt động của các ngân hàng thương mại trong khu vực, trên thế giới nói chung và của các ngân hàng thương mại Việt Nam nói riêng. Trong cuộc đua trên lĩnh vực bán lẻ, các ngân hàng đều đầu tư vào công nghệ để dành vị trí tiên phong. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, công nghệ hiện đại mấy rồi cũng đến lúc lỗi thời, sản phẩm ưu việt mấy cũng dễ dàng bị sao chép, trong quá trình cạnh tranh khốc liệt, ngân hàng nào quản trị sản phẩm tốt hơn sẽ chiếm được ưu thế và thành công.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 589 .- Tr.73-75-
dc.subjectNgân hàng bán lẻvi_VN
dc.subjectPhát triển dịch vụvi_VN
dc.subjectYếu tố quyết địnhvi_VN
dc.subjectThành côngvi_VN
dc.titlePhát triển dịch vụ: Một trong những yếu tố quyết định thành công của ngân hàng bán lẻvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
993 kBAdobe PDF
Your IP: 18.218.143.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.