Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56860
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Lý-
dc.date.accessioned2021-07-01T08:20:57Z-
dc.date.available2021-07-01T08:20:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/56860-
dc.description.abstractTrong bối cảnh toàn cầu hóa, xã hội thông tin và thế giới phẳng thì dịch vụ giáo dục đại học đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ và phát triển theo chiều hướng từ các nước phát triển sang các nước đang phát triển. Toàn cầu hóa cũng làm xuất hiện nhiều nhà cung cấp chương trình đào tạo, bằng cấp thông qua công nghệ thông tin và truyền thông... Những tác động này sẽ làm thay đổi các quan niệm truyền thống về giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) .-Tr.34-38-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.titleĐánh giá kỹ năng quản lý văn hóa ở đại học: Trường hợp tại Đại học Quốc gia Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.44.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.