Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57031
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Vân-
dc.contributor.authorĐỗ, Thu Nga-
dc.date.accessioned2021-07-02T07:26:54Z-
dc.date.available2021-07-02T07:26:54Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57031-
dc.description.abstractBài viết đánh giá thực trạng nhân lực tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing) ngành du lịch trong bối cảnh hiện nay. Trên cơ sở đó nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp cải thiện và nâng cao chất lượng nhân lực digital marketing ngành du lịch Việt Nam, giúp ngành du lịch phát triển lớn mạnh và đóng góp nhiều hơn cho kinh tế - xã hội nước nhà.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 08 .- Tr.37-39-
dc.subjectPhát triển nhân lực tiếp thị kỹ thuật sốvi_VN
dc.subjectNgành du lịch Việt Namvi_VN
dc.titlePhát triển nhân lực tiếp thị kỹ thuật số ngành du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.240.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.