Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57123
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Ninh-
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2021-07-05T02:03:05Z-
dc.date.available2021-07-05T02:03:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57123-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào tìm hiểu thực tế của việc sử clụng người nổi tiếng hoạt động marketing của các doanh nghiệp, từ đó, phân tích lợi ích và rủi ro, mà doanh nghiệp có thể sẽ gặp phải. Thông qua phân tích các tình huống thực tế điển hình cho thành công và thất bại của hoạt động này trên thế giới và ở Việt Nam, kết quả đã xác định 5 lợi ích và 4 rủi ro chính.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 09 .- Tr.79-82-
dc.subjectNgười nổi tiếngvi_VN
dc.subjectNhận biết thương hiệuvi_VN
dc.subjectĐịnh vị thương hiệuvi_VN
dc.subjectCá tính thương hiệuvi_VN
dc.subjectSccandal của người nổi tiếngvi_VN
dc.titleMarketing sử dụng người nổi tiếng - Từ lý thuyết tới thực tiễnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.39.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.