Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57188
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThương Huyền-
dc.date.accessioned2021-07-05T03:41:33Z-
dc.date.available2021-07-05T03:41:33Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1817-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57188-
dc.description.abstractMối quan hệ khách hàng là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trong kinh doanh. Các tổ chức ngày nay đang chuyển sang các phương pháp tiếp cận toàn diện, theo hướng dữ liệu để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thế giới vi tính;Số 313 .- Tr.31-33-
dc.subject5 xu hướng CRMvi_VN
dc.subjectMối quan hệ khách hàngvi_VN
dc.title5 xu hướng CRM trong năm 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thế giới vi tính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.171.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.