Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Hồng Cường-
dc.date.accessioned2021-07-05T09:24:33Z-
dc.date.available2021-07-05T09:24:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57271-
dc.description.abstractNghị quyết số 29-NQ/TW nêu rõ: "Phải chuyển đổi căn bản toàn bộ nền giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển phẩm chất và năng lực người học người học, biết vận dụng tri thức vào giải quyết các vấn đề thực tiễn; chuyển nền giáo dục nặng về chữ nghĩa, ứng thí sang một nền giáo dục thực học, thực nghiệp". Riêng đối với giáo dục phổ thông: “Chương trình giáo dục phổ thông nhằm giúp học sinh (HS) phát triển khá năng vốn có của bàn thân, hình thành tính cách và thói quen; phát triển hài hoà về thể chất và tinh thần; trở thành người học tích cực, tự tin.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 502 .-Tr.52-58-
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectThành phố Hà Nộivi_VN
dc.titleĐề xuất cấu trúc năng lực tự học và đánh giá năng lực tự học của học sinh phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.81.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.