Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5727
Nhan đề: HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỔNG CHĂM SÓC, HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Tác giả: Trương, Quốc Định
Lưu, Thế Tài
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Hiện nay với một công ty, một doanh nghiệp việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng sau hậu mãi là một việc thiết yếu, nhất là đối với các công ty kinh doanh, công ty dịch vụ. Hiện tại các cổng chăm sóc khách hàng hiện nay chủ yếu chỉ thông qua các tổng đài điện thoại truyền thống. Và đối với việc khách hàng được chăm sóc qua kênh tổng đài điện thoại thì việc hỗ trợ vẫn còn gặp nhiều khó khăn và có những nhược điểm lớn. Chăm sóc khách hàng qua điện thoại trong một vài trường hợp sẽ gây khó khăn cho khách hàng trong việc giải thích chi tiết cho người hỗ trợ của công ty lỗi phát sinh như thế nào. Ngoài ra nếu ngoài giờ hành chính mà khách hàng cần gửi ngay một yêu cầu sự hỗ trợ đến doanh nghiệp, ngoại trừ những tổng đài 24/7 luôn tiếp nhận những yêu cầu đó thì khách hàng phải chờ đợi đến hôm sau để được hỗ trợ. Vấn đề đặt ra là làm thế nào quản lý việc chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả. Giúp khách hàng được thuận lợi một cách tối đa, tốc độ hỗ trợ khách hàng được nhanh nhất có thể. Từ những vấn đề trên em nhận thấy đề tài "Hệ thống quản lý cổng chăm sóc, hỗ trợ khách hàng" là điều cần thiết. Hệ thống sẽ đáp ứng những yêu cầu cơ bản và cần thiết nhất cho việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống xây dựng dựa trên nền tảng Node.js – một nền tảng chạy trên môi trường JavaScript runtime. Server api backend được xây dựng với framework Express.js và với server frontend là thư viện React. Ngoài ra đề tài dùng cơ sở dữ liệu MongoDB làm nơi để lưu trữ.
Mô tả: 63 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5727
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.1.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.