Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58182
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Hoa-
dc.date.accessioned2021-07-14T07:20:09Z-
dc.date.available2021-07-14T07:20:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58182-
dc.description.abstractCó thể nói rằng, lười biếng xã hội hiện diện khá phổ biến và làm giảm hiệu quả hoạt động chung của nhóm. Ở Việt Nam còn ít nghiên cứu về hiện tượng này. Kết quả khảo sát trên 288 sinh viên (độ tuổi trung bình là 20,57, độ lệch là 1,24 tuổi) đến từ 2 trường đại học trên địa bàn Hà Nội cho thấy, có hiện tượng lười biếng xã hội trong học tập nhóm của sinh viên. Hầu hết các sinh viên đều đã từng có những biểu hiện của lười biếng xã hội, bất kể đó là sinh viên vốn có tính lười biêng hay chăm chỉ. Lười biếng xã hội trong học tập nhóm có những đặc thù theo giới tính và khóa học; nhưng không có khác biệt đáng kể giữa sinh viên có xuất thân nông thôn và thành thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.46-64-
dc.subjectLười biếng xã hộivi_VN
dc.subjectHọc tập nhómvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleThực trạng lười biếng xã hội trong học tập nhóm của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.89 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.211.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.