Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Phương Chi-
dc.date.accessioned2021-07-15T02:01:06Z-
dc.date.available2021-07-15T02:01:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-1450-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58285-
dc.description.abstractViệt Nam là một quốc gia có tiềm năng lớn trong việc phát triển tiếp thị truyền thông xã hội do tốc độ tăng trưởng người sử dụng Internet cao nhất khu vực ASEAN, nhưng việc ứng dụng tiếp thị truyền thông xã hội trong các thư viện chưa thực sự phát triển, hiệu quả chưa cao. Bài viết trình bày khái niệm ưu điểm hạn chế của tiếp thị truyền thông xã hội, công cụ được sử dụng phổ biến trong tiếp thị truyền thông xã hộl; phân tích vai trò, xu hướng ứng dụng tiếp thị truyền thông xã hội trong hoạt động thư viện. Đồng thời dựa trên nhưng đánh giá chung về khả năng áp dụng tiếp thị truyên thông xã hội, tác giả đề xuất một số biện pháp nhằm tăng cường hoạt động tiếp thị truyền thông trong thư viện ở Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thư viện Việt Nam;Số 02 .- Tr.19-24-
dc.subjectTruyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectTiếp thịvi_VN
dc.subjectThư việnvi_VN
dc.titleTiếp thị truyền thông xã hội trong hoạt động Thư viện - Thông tinvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thư viện Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.107.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.